Khóa cửa vân tay TickLock

Đánh giá chất lượng khóa cửa vân tay TickLock có đáng để mua?

Hiện nay, khóa cảm ứng vân tay là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong việc bảo vệ không gian sống. Thiết bị này không chỉ có khả năng bảo mật tuyệt đối mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong việc đóng, mở cửa. Trong số những thương hiệu đáng tin cậy, TickLock đã khẳng định được vị thế của mình như một đơn vị phân phối khóa điện từ hàng đầu thị trường. Hôm nay, Insaathaberleri chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết chất lượng khóa cửa vân tay TickLock để người dùng có cái nhìn rõ ràng về tính hiệu quả và độ tin cậy của dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu về thương hiệu TickLock

Khóa cửa thương hiệu TickLock
Khóa cửa điện tử thương hiệu TickLock

Tại thị trường Việt Nam, TickLock hợp tác với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sealink Việt Nam để phân phối các sản phẩm khóa cửa điện tử độc quyền đến tay người tiêu dùng. Danh mục thiết bị công nghệ của hãng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chứng nhận về chất lượng và được đăng ký tại Bộ Công Thương.

Tại thị trường Việt Nam, TickLock hợp tác với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sealink Việt Nam để phân phối các sản phẩm khóa cửa điện tử độc quyền đến tay người tiêu dùng. Danh mục thiết bị công nghệ của hãng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chứng nhận về chất lượng và được đăng ký tại Bộ Công Thương.

Các sản phẩm khóa điện tử TickLock được phân phối tại Việt Nam rất đa dạng, nổi bật có thể kể đến khóa vân tay, khóa từ, khóa mã số, khóa nhận diện khuôn mặt,… Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp các giải pháp tư vấn và thiết kế khóa cửa cho hệ thống công trình căn hộ, chung cư, văn phòng, trường học, bệnh viện,…

Khóa điện tử TickLock sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một giải pháp bảo vệ an toàn và tiện lợi cho ngôi nhà của mình. Với khả năng chống trộm vượt trội, dòng sản phẩm này được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp với xu thế công nghệ 4.0.

Ưu điểm khóa cửa điện tử vân tay thông minh TickLock 

Ưu điểm khóa cửa điện tử vân tay thông minh TickLock
Dòng sản phẩm khóa vân tay TickLock rất được ưa chuộng trên thị trường

Khóa cửa vân tay TickLock là một trong những loại khóa điện tử phổ biến nhất hiện nay, cho phép người dùng quét dấu vân tay để mở. So với các dòng ổ khóa cơ truyền thống, thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về khả năng bảo mật.

Sử dụng khóa cửa vân tay thương hiệu TickLock, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ mã hóa thông minh nhất, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà một cách tuyệt đối:

  • Khóa cửa vân tay TickLock có thiết kế sang trọng, hiện đại và bền bỉ, phù hợp với mọi phong cách thi công căn hộ, chung cư, văn phòng,…
  • Cửa khóa vân tay của TickLock có khả năng nhận dạng vân tay nhanh chóng và chính xác. Bạn chỉ cần đặt ngón tay lên thiết bị cảm biến và cửa sẽ được kích hoạt mở khóa trong 0.1s. Đặc biệt, sản phẩm này còn cho phép người dùng lưu trữ tối đa 100 dấu vân tay, phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng,…
  • Bên cạnh mở khóa bằng vân tay, khóa thông minh TickLock còn cho phép người dùng sử dụng mã số hoặc thẻ từ để kích hoạt mở cửa. Bạn có thể thiết lập 100 mã số và 100 thẻ từ khác nhau cho mỗi khóa.
  • Khóa cửa vân tay cảm ứng TickLock được trang bị tính năng báo động khi pin yếu hoặc có người cố ý khoá cửa. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể tự động khóa cửa, giúp người dùng yên tâm trong những trường hợp sơ ý quên đóng cửa.
  • TickLock sử dụng pin AA với thời gian sử dụng 6 – 8 tháng cho các dòng sản phẩm khóa vân tay. Khi pin yếu, người dùng có thể sử dụng cổng sạc dự phòng hoặc thay pin mới để khóa cửa hoạt động lại bình thường.

Các loại khóa cửa vân tay TickLock chất lượng nhất

Các loại khóa cửa vân tay thương hiệu TickLock chất lượng nhất
Một số loại khóa cửa cảm ứng vân tay TickLock phổ biến nhất hiện nay

Như đã chia sẻ, khóa cảm ứng vân tay TickLock là dòng sản phẩm khóa cửa thông minh hàng đầu hiện nay. Với công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại và tiên tiến, hãng mang đến cho người dùng những thiết bị an toàn, tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao. TickLock cho ra mắt nhiều dòng khóa vân tay với thiết kế, tính năng, giá bán khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Khóa vân tay TICKLOCK AF980

Đây được xem là dòng khóa cao cấp của TickLock, được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng bởi khả năng mở cửa automatic. TICKLOCK AF980 sở hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại. Hiện nay, thiết bị này thường được lựa chọn để lắp đặt trong các công trình khách sạn 5 sao, resort, villa,…

TICKLOCK AF980 - Phiên bản khóa vân tay Push Pull cao cấp
TICKLOCK AF980 – Phiên bản khóa vân tay Push Pull cao cấp

Giá bán: 14.080.000 VNĐ

Tính năng đặc biệt của khóa vân tay TICKLOCK AF980:

  • Công nghệ RADAR 3D cho phép nhận diện khuôn mặt để mở khóa.
  • Cho phép đàm thoại từ xa thông qua điện thoại khi có người nhấn chuông.
  • Mở khóa bằng face ID, vân tay, mật mã, khóa cơ, thẻ từ, app.
  • Camera bên trong với màn LCD 5 inch.
  • Trang bị cảnh bảo chống trộm khi có người cố tình mở khóa.

Khóa cửa cảm ứng vân tay TICKLOCK AD8801

Một trong những loại khóa cửa vân tay thương hiệu TickLock mà người dùng nên trang bị cho ngôi nhà của mình đó là TICKLOCK AD8801. Phiên bản  này được trang bị tính năng 5 trong 1, cho phép người dùng mở cửa một cách nhanh chóng và tiện lợi bằng nhiều phương thức khác nhau.

Khóa cửa cảm ứng vân tay TICKLOCK AD8801
Khóa cửa cảm ứng vân tay TICKLOCK AD8801

Giá bán: 5.050.000 VNĐ

Tính năng đặc biệt của khóa vân tay TICKLOCK AD8801:

  • Quản lý và vận hành khóa điện tử thông qua ứng dụng TTLock được tích hợp trên điện thoại.
  • Cho phép cài đặt vân tay, thẻ từ, mật mã,… theo thời gian hoặc vĩnh viễn.
  • Đặt tên cho vân tay của người dùng để dễ dàng phân biệt và quản lý.
  • Tự động khóa cửa sau một khoảng thời gian cài đặt nhất định.
  • Hệ thống 4 pin AA chất lượng cao, sử dụng lên đến 8 tháng.

Khóa cửa vân tay TICKLOCK AD106 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại khóa cửa vân tay hãng TickLock chất lượng và có giá bán ưu đãi thì TICKLOCK AD106 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Malaysia, thiết bị này đem đến khả năng bảo mật tuyệt đối, giúp ngôi nhà của người dùng luôn được bảo vệ an toàn.

Khóa cửa vân tay TICKLOCK AD106 
Khóa cửa vân tay TICKLOCK AD106

Giá bán: 3.800.000 VNĐ

Tính năng đặc biệt của khóa vân tay TICKLOCK AD106:

  • Mở khóa nhanh chóng bằng nhiều phương thức như vân tay, thẻ từ RFID, chìa khóa dự phòng,…
  • Tích hợp công nghệ quản lý và vận hành khóa điện tử trên điện thoại thông qua app TTLock.
  • Trang bị công nghệ mật mã ảo chống nhìn trộm.
  • Bảo động khi có người cố định phá khóa.
  • Hỗ trợ điều chỉnh linh hoạt giữa tiếng Anh và tiếng Việt.

Khóa điện từ vân tay TICKLOCK SL01A

Khóa cửa vân tay thương hiệu TickLock phiên bản SL01A hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi thiết kế màu hồng đen vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Không chỉ có vậy, thiết bị này còn được trang bị vân tay nằm ngay trên nắm cửa để giúp người dùng mở khóa dễ dàng chỉ với 1 chạm.

Khóa điện từ vân tay TICKLOCK SL01A
Khóa điện từ vân tay TICKLOCK SL01A

Giá bán: 3.600.000 VNĐ

Tính năng đặc biệt của khóa vân tay TICKLOCK SL01A:

  • Chất liệu thiết kế bền bỉ, bóng bẩy, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống.
  • Tính năng mở khóa 5 trong 1 bảo mật an toàn và nhanh chóng.
  • Tích hợp tính năng mở khóa từ xa trên điện thoại thông qua app Tuya.
  • Theo dõi lịch sử mở khóa dễ dàng qua app.
  • Công nghệ cảm biến vân tay FPC giúp mở khóa chỉ với 1 chạm.

Kinh nghiệm chọn mua khóa cảm ứng vân tay TickLock cao cấp

Khóa vân tay cao cấp TickLock hiện nay đã trở thành sản phẩm khóa cửa hot nhất thị trường bởi những ưu điểm vượt trội như bảo mật an ninh, dễ dàng mở khóa, vận hành đơn giản,… Tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng thì người dùng cần phải ghi nhớ một số kinh nghiệm sau:

Chọn loại khóa cửa có tính năng phù hợp nhu cầu 

Chọn mua khóa điện tử vân tay dựa trên tính năng và nhu cầu sử dụng
Chọn mua khóa điện tử vân tay dựa trên tính năng và nhu cầu sử dụng

Khóa cửa vân tay thương hiệu TickLock không chỉ cho phép người dùng mở khóa bằng vân tay mà còn có thể sử dụng kết hợp nhiều phương thức khác như thẻ từ, mật mã,…. Do đó, bạn nên xem xét nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được phiên bản khóa cửa phù hợp nhất.

Cụ thể, nếu người dùng muốn mở khóa từ xa thì nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có kết nối wifi hoặc bluetooth. Trong khi đó, nếu muốn quản lý những người đã kích hoạt mở khóa thì bạn có thể chọn thiết bị được tích hợp tính năng quản lý trên điện thoại thông qua ứng dụng.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng 

Khóa cảm ứng vân tay TickLock sở hữu thiết kế đơn giản và có thể dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, người dùng vẫn nên tham khảo tài liệu hướng dẫn và hỏi ý kiến của nhân viên lắp đặt để biết cách bảo quản thiết bị một các tốt nhất.

Hiểu rõ các chính sách bảo hành, đổi trả 

Mỗi dòng sản phẩm khóa vân tay TickLock sẽ có một chính bảo hành, đổi trả khác nhau. Thông thường sẽ là bảo hành 12 – 24 tháng và mua 1 đổi 1 khi người dùng phát hiện sản phẩm gặp trục trặc do lỗi hệ thống.

Trước khi mua sắm thì bạn nên tham khảo rõ các chính sách bảo hành và quy định đổi trả của nhà phân phối để tránh những rắc rối không đáng có khi xảy ra sự cố. Hãy giữ lại hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành để được hỗ trợ kịp thời khi sản phẩm bị hỏng, không hoạt động.

Bài viết trên đây là những đánh giá chi tiết về chất lượng khóa cửa vân tay TickLockInsaathaberleri muốn chia sẻ với khách hàng. Hy vọng những thông tin này giúp người dùng hiểu rõ hơn về các sản phẩm cửa khóa cao cấp của TickLock, từ đó đưa ra được quyết định mua sắm thông minh và phù hợp nhất.